สอนแทงบอลออนไลน์  มินนิโซตาไล่ผู้พิทักษ์ฝรั่งเศส


มินนิโซตายูไนเต็ดผู้จัดการเอเดรียนเฮลธ์ยอมรับว่าสโมสรกำลังไล่ผู้พิทักษ์ชาวฝรั่งเศสบากาเยะดิบาสถาน

Dibassy เป็นสมาชิกใหม่ของAmiensและเคยเป็นเป้าหมายของDC United มาก่อน

“ มันเป็นคนที่เราได้จับตามองมาระยะหนึ่งแล้ว” เฮลธ์กล่าวตามMLSSoccer.com  “ เขาสามารถเล่นได้ทั้งสองตำแหน่งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้ายเขาเล่นได้หลายครั้งในฝรั่งเศส

“ เราแค่คิดว่าเขาจะเป็นงานชิ้นเอกที่ยิ่งใหญ่เราหวังว่าเราจะสามารถจัดเรียงมันได้ในวันถัดไปหรือสองวันและถ้าเขาทำผมคิดว่าเขาจะเป็นทีมที่มีคุณภาพ”

สอนแทงบอลออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้